Chia sẻ một trong những lợi ích cơ bản nên tạo ra nhiều kênh thanh toán.
Những ví điện tử và thẻ quà tặng có cùng điểm chung là gì? Chúng đều giảm được nỗi đau khi phải thanh toán.Bằng cách tạo một kênh thanh toán tách biệt tiền của khách hàng và việc thanh toán của họ. Bạn bóp méo nhận thức về thanh toán. Họ biết là họ đang phải trả tiền. Nhưng họ lại không cảm thấy như vậy.
Vì sao? Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng, với sự hiện diện của một kênh thanh toán, người ta rất lười tính toán tỉ giá giữa 2 loại tiền tệ.
Vì vậy, đây là một ý tưởng rất độc đáo. Khi khách hàng mới mở một tài khoản với doanh nghiệp của bạn, bạn có thể yêu cầu họ phải nạp 10 USD có thể được hoàn lại vào tài khoản của họ (để dùng cho dịch vụ của công ty bạn).
Bởi vì số tiền này có thể được hoàn lại, nên khách hàng không chần chừ quá lâu. Quan trọng hơn nữa, việc thanh toán như vậy sẽ bóp méo bản chất của tiền bạc. Một khi tiền đã được nạp vào một kênh thanh toán riêng biệt, người ta sẽ cảm giác nó không phải là tiền nữa (và mọi người sẽ sẵn sàng chi trả nó).
Vào trang cafebiz để biết thêm nhiều thông tin hữu ích bạn nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét