Xu hướng SEO 2019: Tương lai của tìm kiếm là ngay lúc này.
#SEO
là một chiến lược tiếp thị đã trở nên cấp thiết trong thập kỷ qua, ngày
càng trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu cho chiến lược về #DigitalMarkeitng.
Đối với các nhà tiếp thị trực tuyến (Online Marketing), công việc của họ là nghiên cứu và nắm bắt các xu hướng mới nhất.
Internet đã trở thành nơi
chính khách hàng tìm kiếm hàng hóa và dịch vụ. Với rất nhiều người lên
mạng ngày nay, các doanh nghiệp đang thấy rằng để tồn tại, họ phải thiết
lập sự hiện diện trên nền tảng internet cho chính họ.
Tuy nhiên, chỉ cần bắt đầu một trang web hoặc blog là đủ để bắt đầu kinh doanh trên mạng. Để duy trì mức độ liên quan của tìm kiếm trên mạng, bạn luôn phải thích nghi với môi trường luôn thay đổi của SEO.
SEO là một chiến lược tiếp thị đã trở nên cấp thiết trong thập kỷ qua, ngày càng trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu cho chiến lược về Digital Markeitng.
Thành công đòi hỏi phải thực hiện các tiêu chí tốt nhất và mới nhất trên toàn bộ trang web của bạn trong khi thiết lập phù hợp các tiêu chí của với Google. Điều đó sẽ không thay đổi.
Đây chỉ là một số xu hướng năm 2019 trong SEO mà tôi thấy trước.
Trong thế giới tiếp thị, hoạt động nghiên cứu vẫn đang đi vào mục đích của người tìm kiếm web khi họ gõ các từ khóa cụ thể. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chỉ là về việc tăng thêm các từ khóa phổ biến vào các trang web của bạn. Đó là về việc tích hợp các từ khóa để trang web của bạn mang lại lợi ích cho người tìm kiếm. Vì lợi ích của riêng bạn, bạn muốn khách hàng tiềm năng có ý định tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi trang web của bạn.
Khi ai đó tìm kiếm một cụm từ cụ thể trong công cụ tìm kiếm, công cụ tìm kiếm đó muốn cung cấp cho người tìm kiếm kết quả chính xác và hữu ích nhất. Đối với người tìm kiếm, khi họ được đưa đến kết quả thực tế và phù hợp hơn, điều này cho họ một ý tưởng tốt về việc họ nên mua hàng của ai.
Tối ưu hóa mục đích của người dùng là tương lai vì tương lai của tìm kiếm, 2019 và hơn thế nữa, là tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói đang dần hiểu hơn ý của người dùng trong thời gian nhanh. Thay vì nhập các phiên bản rút gọn của mục đích tìm kiếm, giờ đây người tiêu dùng có thể nói rõ những gì họ đang tìm kiếm về mặt sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc thậm chí thông tin.
Cách tốt nhất để đạt được tối ưu hóa mục đích của người dùng chính là nghĩ về bản thân bạn như người thực hiện tìm kiếm. Bạn sẽ tìm kiếm gì? Những lời kêu gọi hành động nào sẽ ảnh hưởng đến bạn để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ? Giá trị nào sẽ là thích hợp nhất trong kinh nghiệm của bạn với trang web của bạn?
Tối ưu hóa ý định người dùng trong năm 2019 sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, phần lớn là do sự gia tăng của tìm kiếm bằng giọng nói. Chúng tôi đề cập đến xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói trong phần trước.
Theo thuật ngữ mã hóa, MICROFORMATS là các mẫu HTML nhỏ báo hiệu thông tin về trang web. Công cụ tìm kiếm càng biết nhiều thông tin về trang web, nó càng có thể xếp hạng chính xác hơn. Các công cụ tìm kiếm thường sẽ trao cho bạn một thứ hạng tốt hơn nếu bạn có thể đưa ra một mô tả trung thực về nội dung trang web của bạn.
Ngoài ra, MICROFORMATS thường làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng, do đó thu hút nhiều nhấp chuột hơn. Tất nhiên, số lần nhấp tăng lên có nghĩa là ROI (tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) được cải thiện và tín hiệu SEO được tăng cường cho các công cụ tìm kiếm như Google.
Microformats thêm nhãn hoặc thẻ. Tuy nhiên, bạn thích chấm dứt nó, với nội dung của bạn. Họ dịch cho các công cụ tìm kiếm nội dung của bạn là gì. Việc sử dụng các nhãn này thường xuất phát từ các đoạn mã phong phú, một tùy chọn mà bạn có thể lưu ý khi nhìn thấy bên trong các plugin SEO phổ biến như Yoast. Đoạn mã phong phú cho phép thông tin không chỉ đơn thuần là URL, tiêu đề và mô tả được chuyển sang hiển thị SERP (trang kết quả tìm kiếm) của Google. Ví dụ: bạn có thể muốn xếp hạng của mình với người tiêu dùng hiển thị hoặc giờ hoạt động của bạn. Vì lý do này, microformats được sử dụng rộng rãi.
MICROFORMATS aren lồng cho mọi trang web (mặc dù họ không làm tổn thương). Nếu bạn là một doanh nghiệp có cho phép xếp hạng, giờ hoạt động hoặc một địa điểm cụ thể nơi người tiêu dùng có thể ghé thăm bạn, các vi định dạng có khả năng sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.
Tuy nhiên, chỉ cần bắt đầu một trang web hoặc blog là đủ để bắt đầu kinh doanh trên mạng. Để duy trì mức độ liên quan của tìm kiếm trên mạng, bạn luôn phải thích nghi với môi trường luôn thay đổi của SEO.
SEO là một chiến lược tiếp thị đã trở nên cấp thiết trong thập kỷ qua, ngày càng trở thành yếu tố quan trọng không thể thiếu cho chiến lược về Digital Markeitng.
Thành công đòi hỏi phải thực hiện các tiêu chí tốt nhất và mới nhất trên toàn bộ trang web của bạn trong khi thiết lập phù hợp các tiêu chí của với Google. Điều đó sẽ không thay đổi.
Đây chỉ là một số xu hướng năm 2019 trong SEO mà tôi thấy trước.
XU HƯỚNG # 1: Tối ưu hóa mục đích của người dùng
Trong thế giới tiếp thị, hoạt động nghiên cứu vẫn đang đi vào mục đích của người tìm kiếm web khi họ gõ các từ khóa cụ thể. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chỉ là về việc tăng thêm các từ khóa phổ biến vào các trang web của bạn. Đó là về việc tích hợp các từ khóa để trang web của bạn mang lại lợi ích cho người tìm kiếm. Vì lợi ích của riêng bạn, bạn muốn khách hàng tiềm năng có ý định tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi trang web của bạn.
Khi ai đó tìm kiếm một cụm từ cụ thể trong công cụ tìm kiếm, công cụ tìm kiếm đó muốn cung cấp cho người tìm kiếm kết quả chính xác và hữu ích nhất. Đối với người tìm kiếm, khi họ được đưa đến kết quả thực tế và phù hợp hơn, điều này cho họ một ý tưởng tốt về việc họ nên mua hàng của ai.
Tối ưu hóa mục đích của người dùng là tương lai vì tương lai của tìm kiếm, 2019 và hơn thế nữa, là tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói đang dần hiểu hơn ý của người dùng trong thời gian nhanh. Thay vì nhập các phiên bản rút gọn của mục đích tìm kiếm, giờ đây người tiêu dùng có thể nói rõ những gì họ đang tìm kiếm về mặt sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc thậm chí thông tin.
Cách tốt nhất để đạt được tối ưu hóa mục đích của người dùng chính là nghĩ về bản thân bạn như người thực hiện tìm kiếm. Bạn sẽ tìm kiếm gì? Những lời kêu gọi hành động nào sẽ ảnh hưởng đến bạn để tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ? Giá trị nào sẽ là thích hợp nhất trong kinh nghiệm của bạn với trang web của bạn?
Tối ưu hóa ý định người dùng trong năm 2019 sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, phần lớn là do sự gia tăng của tìm kiếm bằng giọng nói. Chúng tôi đề cập đến xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói trong phần trước.
XU HƯỚNG # 2: MICROFORMATS / schema
Theo thuật ngữ mã hóa, MICROFORMATS là các mẫu HTML nhỏ báo hiệu thông tin về trang web. Công cụ tìm kiếm càng biết nhiều thông tin về trang web, nó càng có thể xếp hạng chính xác hơn. Các công cụ tìm kiếm thường sẽ trao cho bạn một thứ hạng tốt hơn nếu bạn có thể đưa ra một mô tả trung thực về nội dung trang web của bạn.
Ngoài ra, MICROFORMATS thường làm cho nội dung của bạn hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng, do đó thu hút nhiều nhấp chuột hơn. Tất nhiên, số lần nhấp tăng lên có nghĩa là ROI (tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) được cải thiện và tín hiệu SEO được tăng cường cho các công cụ tìm kiếm như Google.
Microformats thêm nhãn hoặc thẻ. Tuy nhiên, bạn thích chấm dứt nó, với nội dung của bạn. Họ dịch cho các công cụ tìm kiếm nội dung của bạn là gì. Việc sử dụng các nhãn này thường xuất phát từ các đoạn mã phong phú, một tùy chọn mà bạn có thể lưu ý khi nhìn thấy bên trong các plugin SEO phổ biến như Yoast. Đoạn mã phong phú cho phép thông tin không chỉ đơn thuần là URL, tiêu đề và mô tả được chuyển sang hiển thị SERP (trang kết quả tìm kiếm) của Google. Ví dụ: bạn có thể muốn xếp hạng của mình với người tiêu dùng hiển thị hoặc giờ hoạt động của bạn. Vì lý do này, microformats được sử dụng rộng rãi.
MICROFORMATS aren lồng cho mọi trang web (mặc dù họ không làm tổn thương). Nếu bạn là một doanh nghiệp có cho phép xếp hạng, giờ hoạt động hoặc một địa điểm cụ thể nơi người tiêu dùng có thể ghé thăm bạn, các vi định dạng có khả năng sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn.
Xu hướng # 3: Tối ưu hóa phiên bản trên thiết bị di động
Mọi người đang ngày càng chuyển sang sử dụng điện thoại của họ để tìm kiếm trực tuyến. Nó rất có ý nghĩa, vì điện thoại nhỏ hơn và dễ mang theo hơn nhiều để mang theo và sử dụng mọi nơi. Khi ở nơi công cộng, mọi người muốn có thể rút điện thoại ra để thực hiện tìm kiếm trên web một cách nhanh chóng. Ngoài ra, năm 2019 là năm của chỉ số di động đầu tiên của Google, vì vậy nếu bạn chuẩn bị, bạn sẽ biến mất vào tình trạng không chắc chắn.
Với lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động, Google cuối cùng sẽ bắt đầu với nội dung của bạn Phiên bản di động của bạn trong việc quyết định nơi đặt nội dung đó trong trang kết quả tìm kiếm. Khái niệm này là thiết thực cho Google vì nó loại bỏ liên kết yếu truyền thống trong việc lập chỉ mục nội dung. Khi Google bắt đầu bằng cách lập chỉ mục nội dung trên máy tính để bàn là ưu tiên, điều này thường có nghĩa là một số phiên bản tải kém của nội dung đó đã kéo xuống kết quả tìm kiếm trên thiết bị di động. Bằng cách bắt đầu với việc lập chỉ mục di động là ưu tiên, vấn đề về phiên bản người dùng tải kém trên máy tính để bàn ít có khả năng xem xét rằng máy tính để bàn và máy tính xách tay có công cụ xử lý lớn hơn.
Điều này có nghĩa là một trang web không có phiên bản di động được tối ưu hóa hoặc bị cô lập sẽ bị hủy bỏ hoặc bị phạt? Không, nó không có nghĩa là; thay vào đó, điều đó có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi sẽ tốt hơn nếu trang web của bạn có phiên bản di động tối ưu đang chạy. Nếu trang web của bạn, nội dung trên máy tính để bàn là phiên bản duy nhất của nội dung đó và nội dung đó sẽ tải nhanh, bạn sẽ không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, thông thường, đây chỉ đơn giản là trường hợp vì các phiên bản nội dung trên máy tính để bàn thường không chơi tốt với bộ xử lý điện thoại thông minh và giới hạn màn hình.
Các nhà phát triển web đang thích nghi với việc sử dụng điện thoại di động tăng lên bằng cách phát triển các trang web thân thiện với điện thoại hơn. Nhiều chủ đề của WordPress đang ngày càng trở nên hữu ích hơn trong việc sở hữu một phiên bản đáp ứng. Nói cách khác, mọi thứ đang trở nên dễ dàng hơn cho các chủ doanh nghiệp trực tuyến để thích nghi. Đối với các nhà chiến lược SEO, điều này có nghĩa là điều chỉnh chiến lược tối ưu hóa tìm kiếm để thu hút nhiều người dùng di động hơn. Nhiều nghiên cứu sẽ cần đi sâu vào các loại từ khóa của công cụ tìm kiếm mà người dùng di động có khả năng áp dụng.
Trang web của bạn có thân thiện với thiết bị di động không? Kiểm tra nó trên thử nghiệm thân thiện với thiết bị di động của Google. Bạn phải luôn kiểm tra chéo trang web của bạn Khả năng phản hồi, thời gian tải và khả năng sử dụng trên nhiều nền tảng để đảm bảo trải nghiệm chất lượng cao nhất.
XU HƯỚNG # 4: Tìm kiếm bằng giọng nói và nền tảng Nhà thông minh
Người ta ước tính rằng 50% của tất cả các tìm kiếm sẽ được thực hiện bằng giọng nói vào năm 2020. Mọi người sẽ sử dụng các thiết bị hỗ trợ giọng nói, như Google Home, để hoàn thành ít nhất 30% tất cả các tìm kiếm mà không cần sử dụng màn hình.
Tìm kiếm bằng giọng nói có xu hướng dài hơn các tìm kiếm được nhập qua bàn phím. Do đó, SEO của bạn phải tập trung vào việc tìm kiếm và sử dụng các từ khóa có bảy đến chín từ mà mọi người có thể sử dụng trong các cuộc hội thoại. Những từ khóa này thường chứa một câu hỏi.
Câu hỏi của bạn nên được chia để dẫn người tìm kiếm thông qua kênh bán hàng:
- Câu hỏi về cái gì - Những người dùng này đang ở phần rộng nhất của kênh và muốn tìm hiểu thêm thông tin chung.
- Câu hỏi làm thế nào - Khách hàng hỏi những câu hỏi này đã sẵn sàng để tìm hiểu chi tiết cụ thể hơn.
- Câu hỏi khi nào - Căn chỉnh với việc đóng cửa, khách hàng hỏi những câu hỏi này đang xem xét các lựa chọn của họ.
- Câu hỏi ở đâu - Người dùng hỏi những câu hỏi này đã sẵn sàng để mua và họ muốn biết liệu bạn có sản phẩm của họ trong kho không.
Các thiết bị như Amazon Alexa, Apple Homepod và Google Home, đang bán rất nhiều như bán bánh. Ngày càng có nhiều ngôi nhà được kết nối với các thiết bị này. Ít người đang tắt đèn vào ban đêm bằng tay; Họ đang gọi Alexa vì những bất tiện này. Ban đầu, mặc dù bạn có thể mua một thiết bị Alexa vì bạn muốn nó khởi động xe hoặc điều chỉnh máy điều hòa, cuối cùng bạn sẽ sử dụng nó để tìm kiếm một khách sạn bình dân. Rằng sự tiến hóa, và nó còn hơn cả một mối đe dọa, đó là một sự hứa hẹn của tương lai.
Ngoài ra, mọi người đang tìm kiếm các doanh nghiệp và dịch vụ địa phương bằng cách sử dụng các thiết bị tìm kiếm bằng giọng nói với tốc độ đáng kinh ngạc. Trên thực tế, tôi đã đi sâu vào các số liệu thống kê tìm kiếm bằng giọng nói cho năm 2019, rất đáng để đọc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những gì trên đây.
Cũng giống như với tối ưu hóa di động, tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói sẽ đòi hỏi nhiều nghiên cứu và triển khai hơn bởi các nhà tiếp thị vào năm 2019.
XU HƯỚNG # 5: Tìm kiếm địa phương với phương pháp xác định cụ thể
Tìm kiếm địa phương đặc biệt có liên quan đến các doanh nghiệp dựa vào việc thu hút khách hàng địa phương.
Đối với một người chăm sóc chó ở Dallas, Texas, họ muốn trở thành kết quả tìm kiếm đầu tiên trên Google cho người chăm sóc chó tại thành phố Dallas.
Cách tốt nhất để đảm bảo điều đó là tối ưu hóa trang web của dịch vụ chăm sóc chó thật chải chuốt để chỉ ra nơi doanh nghiệp hoạt động. Các doanh nghiệp nhỏ nên tập trung vào tối ưu hóa tìm kiếm địa phương. (SEO Google Maps).
Đối với năm 2019, việc nhắm mục tiêu tìm kiếm địa phương sẽ trở nên chính xác hơn nữa. Độ chính xác được thêm vào sẽ có nghĩa là kết quả tìm kiếm được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Điều này có nghĩa là thay vì nhắm mục tiêu vào vùng ngoại ô của Dallas, cuối cùng bạn có thể nhắm mục tiêu đến các ngã tư. Chính xác hơn, hoặc nhắm mục tiêu thật chính xác về địa điểm, về cơ bản sẽ tạo ra các kênh được cải thiện cho người tiêu dùng đủ điều kiện trước.
Thực tế là, sự gần gũi quan trọng đối với tất cả chúng ta. Nếu một dịch vụ chất lượng tương đương, hoặc hơi thấp hơn, nhưng chỉ trong khoảng cách 1km, việc gần hơn với chúng ta, chúng ta có thể mang nó so với đối thủ cạnh tranh. Khi bạn có thể nhắm mục tiêu xuống các đường phố và ngã tư, bạn nắm lấy sức mạnh của tìm kiếm di động. Có người chỉ đơn giản là đi bộ xuống các đường phố có thể tìm kiếm một món ăn ngon và được hướng dẫn chỉ ra rằng chỉ là một vài bước chân là tứi, chứ không phải hàng kilomet. Kịch bản tương tự này có khả năng bị phơi bày khi người tiêu dùng ghé thăm các cửa hàng không mang theo sản phẩm mà họ đang tìm kiếm. Trong những trường hợp này, người tiêu dùng sẽ muốn định vị doanh nghiệp gần nhất có sản phẩm này.
Các chiến dịch tìm kiếm được nhắm mục tiêu cao, cho dù là SEO hay quảng cáo phải trả tiền (google adwords), sẽ thống trị năm 2019. Doanh nghiệp địa phương càng có thể tiếp cận với người tiêu dùng đủ điều kiện trước, càng có nhiều khả năng giao dịch tài chính sẽ xảy ra (tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng). Điều này thay đổi tìm kiếm từ trải nghiệm đơn lẻ là dựa vào việc di chuyển xa, thì nay có thể đi bộ cũng tìm được doanh nghiệp bán hàng mà người dùng mong muốn. Những người tìm kiếm “khoảng cách gần đây” đã tăng trưởng nhanh trong những năm qua.
Đừng tin tôi, hãy tin vào Google!
Từ năm 2014 đến 2015, các lượt tìm kiếm “khoảng cách gần đây” đã tăng với tốc độ đáng kinh ngạc lên đến 130%. Nếu dữ liệu đó không đặt một số cấp bách để đưa cấu trúc cục bộ được nhắm mục tiêu vào chiến lược SEO của bạn, sẽ không có gì diễn ra sau đó. Người tiêu dùng cực kỳ thoải mái với việc thu hẹp các thông số tìm kiếm địa phương. Hầu hết người tiêu dùng tại thời điểm này mong đợi các tìm kiếm của họ sẽ dẫn họ đến kết quả chính xác hơn.
XU HƯỚNG # 6: Nội dung vẫn là Vua, nhưng chỉ có nội dung tuyệt vời, khuyến khích hành động
Nội dung như một chiến lược đã phổ biến cho các nhà tiếp thị trực tuyến, và nó sẽ tiếp tục cho năm tới.
Sáng tạo nội dung chất lượng, các bài viết và thông điệp hấp dẫn có thể cho mọi người biết và tin tưởng về thông tin của một trang web hoặc doanh nghiệp. Nó cũng báo hiệu cho khách hàng tiềm năng rằng công ty quan tâm đến việc giúp đỡ mọi người, điều này thật sự tốt cho một hình ảnh thương hiệu.
Năm 2019 sẽ không khác so với những năm trước về nội dung ảnh hưởng mạnh mẽ trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Sản xuất nội dung là một mô hình kinh doanh cốt lõi trong ngành công nghiệp SEO với hàng ngàn công ty xuất hiện dưới dạng giải pháp tiếp thị nội dung cứ sau vài tháng. Hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ Content Marketing là những trò gian lận sử dụng nhân viên ở nước ngoài để tung ra nội dung không được xác minh, kém tin cậy mà cuối cùng tìm thấy cuối bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhiều công ty nội dung đang làm việc chăm chỉ để tìm các chuyên gia thực sự và nhà quay phim chất lượng có thể sản xuất các nội dung tiếp thị với chất lượng cao cấp.
Cuộc cạnh tranh cho trải nghiệm nội dung chất lượng cao có thể sẽ phong phú hơn bao giờ hết vào năm 2019.
Năm 2019, nếu trang web của bạn khô khan về nội dung, bạn sẽ không có nhiều tăng trưởng với kế hoạch và mục tiêu SEO của mình. Bạn cần phải quyết định đánh bại đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực content marketing nếu bạn muốn xếp hạng trên họ ở trang kết quả tìm kiếm.
Khả năng có một kho nội dung đã được chứng minh sâu sắc sẽ có lợi cho một trang web từ nhiều quan điểm khác nhau. Bao gồm liên kết nội bộ giúp Google tìm hiểu thêm về nội dung mới và cũ mà bạn đã tạo ra.
Nó cũng giúp cho những người lướt web phễu đã ấn tượng với một phần nội dung của bạn thành nhiều nội dung của bạn hơn. Điều này giúp cải thiện số liệu thống kê mỗi trang của bạn trong Google Analytics, một yếu tố ảnh hưởng lớn trong thuật toán về SEO của Google.
Năm 2019, những bài viết chuyên sâu và chất lượng được thúc đẩy sẽ là điều bắt buộc đối với những người muốn thành công trong SEO.
XU HƯỚNG # 7: Cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn
Việc cạnh tranh về Online Marketing sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.
Nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu đẩy mạnh hoạt động Online Marketing, điều này sẽ tạo ra một môi trường nơi một số công ty sẽ cạnh tranh trong thế giới kỹ thuật số cũng như môi trường thực tại.
Không chỉ vậy, mà các thương hiệu sẽ phải cạnh tranh với các tập đoàn lớn có đội ngũ tiếp thị rất hiệu quả làm việc cho họ. Đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp nhỏ hơn đang chuyển sang các nhà tiếp thị chuyên nghiệp.
Đối với những người chưa quen với thế giới xếp hạng tìm kiếm và tiếp thị trực tuyến, một công ty Digital Marketing có thể giúp bạn tối ưu hóa từ khóa, nền tảng truyền thông xã hội, nghiên cứu, cá nhân hóa và tìm chiến lược mới để giúp doanh nghiệp phát triển mạnh.
Những ngày bạn tự làm đã đang dần xa vời. Với sự cạnh tranh dày đặc hơn xuất hiện một sự cấp bách đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ để làm cho sản phẩm và dịch vụ của họ trở nên tốt nhất. Là một giám đốc điều hành, bạn không thể tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ của mình khi bạn đang phải trực tiếp làm và quản lý đội ngũ SEO trong công ty bạn.
Sản phẩm và dịch vụ của bạn cần phải cải thiện bên cạnh việc tăng thứ hạng từ khóa trên bảng xếp hạng SEO của website. Cạnh tranh trong tiếp thị trực tuyến năm 2019 sẽ cần một ngân sách và kế hoạch thực sự.
Sự thật, đối thủ cạnh tranh của bạn, doanh nghiệp đang có thứ hạng cao hơn bạn có thể đã chuẩn bị và triển khai kế hoạch SEO và các công thức làm SEO chuẩn từ trước rồi.
Tổng kết cuối cùng về Xu hướng tìm kiếm năm 2019 trong bài viết này
Năm 2019, xu hướng SEO sẽ được in sâu vào trải nghiệm nội dung phong phú từ người dùng.
Những yếu tố liên quan từ khóa và liên kết có khả năng vẫn là các chức năng cơ bản không thể bỏ qua. Tuy nhiên, các trang web địa phương có thể đạt được quyền hạn của cường độ cao bằng cách tạo ra nội dung tập trung thích hợp ấn tượng chắc chắn sẽ thu được nhiều thành quả hơn từ thuật toán SEO của Google mà liên tục tìm cách cải thiện kết quả tìm kiếm cho người tiêu dùng.
Người tiêu dùng hiện đang tìm kiếm các nhà bán hàng và cung cấp dịch vụ gần với họ hơn bao giờ hết, ngay cả trong khoảng cách đi bộ.
Các doanh nghiệp địa phương là chuyên gia trong lĩnh vực của họ và có thể nắm bắt được những người tiêu dùng đang tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của họ khi họ ở gần doanh nghiệp của họ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua về bán hàng và cung cấp dịch vụ.
Với sự gia tăng của các trang web online hàng ngày, có khả năng các doanh nghiệp được hỗ trợ bởi các công ty Digital Marketing được đánh giá cao sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn.
Cuối cùng, năm 2019 cũng không khác gì với những năm trước và đó là những người làm việc chăm chỉ sẽ vươn lên dẫn đầu thị trường.
Vào trang onese để biết thêm nhiều thông tin thú vị bạn nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét